Địa điểm vui chơi cho gia đình khi đi du lịch Singapore

[Travel with kids] – Mục này, lần đầu mình chia sẻ, với kinh nghiệm, one day tour của mình dành cho gia đình nhỏ và có các bé từ độ tuổi 0 đến 17t nhé mọi người. Vì nhiều anh chị, cũng như bạn đã pm mình hỏi mình về những địa điểm vui chơi cho bé ở Singapore, những địa điểm nổi bật và nên đi thì mình viết ra ở đây. Còn có những địa điểm quá nổi như  Sentosa, như Merlion Park, Gradens By The Bay, thì nhiều thông tin, trang web chia sẻ rồi. Những gì mình viết dưới đây là sàn lọc, là đã tham quan, và là những nơi “should try” – “nên thử” ^^! Vì sao ư ? Vì mới lạ, ít khách du lịch, không quá đông, dịch vụ tốt, dễ dàng phục vụ bạn ^^!

Nhưng trước khi bắt đầu hành trình, mình xin note với mọi người, những anh chị có trẻ nhỏ, nên mang theo nước, dù, giày thể thao, kem chống nắng toàn thân, chống muỗi luôn nếu da nhạy cảm, quần áo thoáng mát ( áo thun để thay sau khi đi mồ hôi nhễ nhại còn có áo mới mà thay cả nhà ạ ) . Này là kinh nghiệm cá nhân của My thôi, vì ở Singapore muốn đi tham quan, lúc nào cũng đi bộ,

1.Hãy dành ra 1 ngày để đi hết tổ hợp tất cả khu rừng sinh thái, thú vật và chim chóc ở Singapore, vì những khu này gần nhau, dành thời gian di chuyển trong 1 ngày, để tham quan hết, và vì mua vé trọn gói rẻ hơn là mua vé lẻ từng chặng. Những khu rừng này cũng xa trung tâm thành phố nữa. Nên tranh thủ lên lịch cho gọn gàn thì gia đình sẽ có nhiều thời gian hơn nhé ^^!

singaporezooreview

SINGAPORE-Jurong-Bird-Park

Những khu rừng tên là  : Singapore Zoo, Night Safari, River Safari, Jurong Bird Park . Tổng vé cho 4 chặng là $79SGD cho người lớn, $59SGD cho trẻ nhỏ ( luôn là tiền xe trung chuyển khi gia đình đi trong khu rừng, những lúc mệt không thể đi bộ nỗi ấy hihi ) . Mua vé liền cùng lúc 4 khu rừng giảm giá gần những 50% nhé cả nhà. .

Link mua vé online ở đây ==> https://store.wrs.com.sg/ . Click vào linh, rồi nó sẽ hiện ra 3 lựa chọn, gia đình chọn vào mục ” Multi-Park” để mua vé nhé.

2. Trải nghiệm thú vị tại ” Future World – Where art meet science” – Này trẻ con và người lớn đều đi tốt nhé . Mọi người có thể thiết kế tour, tham qua Marina Bay Sands, Gardens by the Bay, Merlion Park rồi ghé đến Art Museum luôn, vì nó là 1 vòng khung tổ hợp. Ở Art Museum, có nhiều lựa chọn sự kiện khác nhau. Nhưng chuổi sự kiện “Future World ” là đáng đi nhất . Nên mình khuyên nên đi cái đấy thôi, tiết kiệm thời gian, và cả tiền bạc nữa mọi người ạ.

futureworld

Ở trong Future World có nguyên khu dành cho trẻ em chơi rất dễ thương. Mọi người xem qua hình nhé.

graffiti-nature-480x280 images (1) images light-ball-480x280

Còn của người lớn, gia đình có thể xem link chi tiết này == > http://myha123.com/2016/07/31/future-world-where-art-meets-science/

3. Trải nghiệm chụp hình đáng yêu với các chú mèo này ^^!Cafe đầu tiên về mèo, những chú mèo rất dễ thương, phù hợp cho gia đình có bé nhỏ dưới 3 tuổi nhé. Các bố uống cafe, mẹ cũng có thể chụp hình cute cùng bé nữa. Còn bé sẽ đc chạm, nghịch với các chú mèo đáng yêu này !!! . Còn gì tuyệt vời hơn ^^! . Không những thế còn có view rất đẹp từ cafe mèo nữa, nhìn sông Singapore, khu vui chơi giải trí sầm uất nhất ở Singapore nhé . Là Clarke Quay nhé <3

Neko-no-Niwa1

banner4 banner5

 

Địa chỉ web ở đây : http://www.catcafe.com.sg/find-us/ <=== Trong web có ghi địa chỉ cụ thể, cách hướng dẫn đi đến cafe mèo Neko no Niwa cat cafe

4. Hãy để cho bé của bạn trải nghiệm trở thành 1 chú lính cứu hỏa là như thế nào ? Còn cả thực hành trao dồi vốn tiếng anh của bé nữa ^^!  – Tại KidZania Experience

d3077d8a58852769397b3991b169ec93

Gia đình dễ dàng tham gia cùng bé, nhưng mình nghĩ khu này phù hợp cho những bé từ 7 t – 17t nhé , vì ở đây khi tham gia, các bé sẽ giống như người lớn, trải nghiệm những công việc mình thích, có cả thẻ tín dụng, tiền mặt để duy trì cuộc sống nữa cơ. Do vậy, khu này sẽ giúp các bé thực hành khả năng tự lập của mình, cũng như khả năng giao tiếp, đặc biệt là tiếng anh nữa !!!

Cả nhà xem qua clip để dễ hình dung nghen ^^!

Đây là thông tin chi tiết về giá vé == >http://www.kidzania.com.sg/ticket-prices/

5. Far East Organization Children’s Garden – Nếu 4 lựa chọn trên không là điều khiến bạn thú vị nhất, thì lựa chọn này, chắc chắn sẽ khiến bạn phải đến, vì hoàn toàn MIỄN PHÍ . Và các bé của bạn, dù là những bé chỉ mới 1 tuổi, chỉ chậm chững đi cũng có thể “HAVE FUN IN HERE” . Ở đây, có nước, có rừng, có nguyên khi dành cho bố mẹ nghĩ ngơi có cả khu dành cho bé nhỏ, vui chơi cùng nước thõa thích, và hoạt động cả ngày cũng không mệt í.

Childrens_Garden_Gardens_by_the_Bay_Singapore_2

jcr-content.renderimage.pageimage.1670.940

Các mẹ xem qua thông tin chi tiết, cách đi, thời gian mở cửa nhé, mình khuyên nên đi buổi chiều chiều sẽ mát mẻ hơn, nhưng đi tầm 11h trưa cũng ổn vì khu này có cây cối nên cũng mát mẻ  == > http://www.gardensbythebay.com.sg/en/the-gardens/far-east-organization-childrens-garden.html

6. Và cuối cùng là hãy vòng quanh quốc đảo Singapore bằng chiếc xe phỏng theo Thế Chiến thứ 2 phong cách Việt Nam chiến tranh đấy mọi người biết không ? Đó là Duck Tour – Thể loại xe vượt cạn vô cùng tốt, mà vượt cạn là gì nhĩ ? Là có thể đi trên bờ và xuống nước là thành thuyền ngay, đảm bảo an toàn và có trải nghiệm vô cùng khác biệt cho các bé của bạn. Chắc chắn sẽ ồ và hỏi bố ơi, tại sao xe này hay thế ^^! 

ducktours-tripadvisor maxresdefault

Với 60 phút trên bờ và xuống nước cùng Duck Tour, gia đình bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị, khác biệt lại còn không phải thở phào hay nóng bức vì đi bộ quá nhiều. Chỉ việc lên xe, mọi chuyện cứ để Duck Tour lo ^^! .

Đây là thông tin chi tiết lịch trình, cách mua vé, cách đi đến Duck Tour nhé ==> http://www.ducktours.com.sg/duck.php

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, mình hi vọng bài viết sẽ giúp ích được mọi người ^^!. Nếu thắc mắc hay cần mình tư vấn lịch trình chi tiết tour, có thể email : info@myha123.com nhé. Mình sẽ tư vấn kèm theo những chỉ dẫn khuyến mại ăn uống, mua sắm nữa ^^!

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *