Cuộc sống ở Ottawa, Canada sau 3 năm nhìn lại

Xin chào mọi người, mọi người có khoẻ không ? Wow năm 2020 có rất nhiều thay đổi cho cuộc sống của My Hà ( tên tiếng anh là Mimi Do), từ khi chuyển sang Ottawa, Canada sống từ năm 2017, My đã ít chia sẻ đi nhiều, vì bắt đầu cuộc sống mới ở Canada và cũng như muốn hoà nhập với cộng đồng bản xứ ở Canada .

Thực sự đã không viết blog cũng lâu rồi, hôm nay vì thấy mọi người ai cũng ở nhà vì COVID-19 dịch bệnh toàn cầu. My cũng ở nhà luôn, sau nhiều lần cân nhắc thì My muốn viết blog vì nghĩ sẽ là cơ hội tốt để suy nghĩ cũng như dành thời gian cho trang blog này.

3 năm ở Canada thì mình đã làm những gì ?

Thực sực là không nhiều, chủ yếu là tìm ra bản thân thực sự muốn gì. Mình có lập một facebook group về Ottawa dành cho những người mới đến ở Ottawa, mình cảm thấy vui vì đã làm việc này, facebook group kết nối những người mới đến trên khắp nơi toàn thế giới lại với nhau. Tổ chức sự kiện, kết nối mọi người ở Ottawa, giúp đỡ lẫn nhau trên facebook và cũng như ngoài đời thực. Đây là link facebook group, nếu bạn cũng là người mới đến ở Ottawa thì hãy tham gia cùng mình nhé => https://www.facebook.com/groups/newcomersinottawa/

Mình bây giờ đã làm nghề mua và bán bất động sản ở Ottawa, mình hi vọng nếu mọi người đọc đến đây thì hãy chia sẻ suy nghĩ của mọi người với mình, nếu như mọi người cần tư vấn về đầu tư bất động sản ở Canada thì hãy liên hệ mình nhé => Email : mimido3008@gmail.com

Bên cạnh việc trở thành một cô tư vấn mua và bán bất động sản ở Ottawa, Canada. Mình cũng giúp đỡ tìm thuê nhà cũng như tìm mặt bằng kinh doanh ở Ottawa, Canada nữa. Hi vọng sẽ có cơ hội giúp đỡ mọi người hoặc nếu như mọi người biết bạn bè cần tìm nhà, hay bán nhà ở Ottawa, Canada thì liên hệ Mimi Do nha .

Liên hệ Mimi Do – Nếu cần mua, bán hoặc đầu tư ở Ottawa, Canada

Email : mimido3008@gmail.com

Cell phone : 613.809.8388

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *