Future World – Where Art Meets Science

[Singapore] – Lần này, My xin giới thiệu đến mọi người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ dự định đi Singapore du lịch mùa hè này nhé. Vì đây là viện bảo tàng, nhưng lại có những sự kiện rất hay và độc đáo, cũng là có 1 không 2 ở châu Á nữa. Nên nếu mọi người đi Singapore có thể cân nhắc mà ghé nơi này thăm quan nha, My ở Singapore biết đến viện bảo tàng này lâu rồi, cũng như biết đến cái chương trình Future World từ năm ngoái cơ, nhưng vì bận quá, nên giờ mới được tận mắt chứng kiến cái sự đẹp khó tưởng của nó ^^!.

futureworld_review_1

Mình chia sẻ thông tin về cách đi đến nơi, rồi cách mua vé, và những chương trình khác nhé. Mình sẽ không muốn nói chi tiết có cái gì bên trong khu Future World, vì muốn mọi người sẽ “bất ngờ” và khám phá sẽ tốt hơn đó.

1.Cách đi đến “Future World” – Này thì rất dễ, các bạn có thể tổ chức tour đi lòng vòng Marina Bay Sands, đi Garden by the Bay, rồi đi vào Art Museum ( nằm trong khu Marina Bay Sands ) .

Đi tàu MRT thì dừng ở trạm  Bayfront – Rồi sau đó đi thẳng đến Art Museum nhé.

Nếu đi Bus có thể đi những bus số sau : 97, 97E, 133, 133M, 502, 518, 106, bus dừng tại trạm Bayfornt Avenue

Nếu đi Taxi thì dừng tại The Shoppes at Marina Bay Sands

2. Cách mua vé, nên đi vào thời gian nào – Mục này các bạn nên đọc kĩ nhé, vì kinh nghiệm của My luôn là đi cuối tuần thì khá đông, nhưng vì múi giờ của show ‘ Future World” thì chỉ có từ 10h sáng đế 5:30 chiều là suất cuối cùng. Do vậy các bạn cân nhắc về thời gian nghen .

Còn cách mua vé, thì khá dễ dàng, nhưng khi vào thì người bán vé sẽ tư vấn cho bạn ( vì bạn không biết gì), nhưng khi đọc blog này rồi thì, mình nghĩ, mình khuyên là chỉ nên đi chương trình ” Future World” thôi, còn những chương trình khác…không hay bằng, nhưng giá vé cũng cao. Giá vé cho khu “Future World” là $17sgd cho người lớn, trẻ nhỏ là $10sgd, còn người lớn tuổi trên 65 tuổi thì $14sgd

Chú ý là Future World có 4 khung cảnh khác nhau, tức là 4 không gian riêng biệt, có một khu được dành riêng cho trẻ nhỏ chơi đùa, nên các mẹ yên tâm là bên trong này các bé sẽ chơi thõa thích nhé ^^! .

Còn lại 3 khu thì thiên về hình ảnh và ánh sáng hiện đại hóa nhiều công nghệ số nữa. Nên khá thú vị cho những bạn thích về nghệ thuật đương đại, đảm bảo không thể chán được.

Xem qua clip mình review bên dưới là biết ngay nè ^^!

3.Góp ý chụp ảnh cho đẹp – Mục này là mình thích nhất nè :)), vì cũng mê chụp chọa lắm. Cái này thì theo kinh nghiệm bản thân ấy, tốt nhất, nếu các bạn trẻ xác định là đi vô đây chụp hình, thì nên cân nhắc thời gian mua vé nhé. Thường là cuối tuần sẽ rất đông ( toàn trẻ em, rất ồn, không yên tĩnh lắm). Do vậy nên đi vào ngày trong tuần, còn múi giờ thì nên đến lúc suất cuối vào 5:30pm hoặc tầm trưa trưa sau 12pm nhé. Vì sẽ ít người, dễ chụp hình hơn.

Tip chụp hình của mình là, các bạn nên chụp không thấy mặt, thì sẽ cool lắm, như những ảnh dưới đây nè

futureworld_review_2

 

futureworld_review_3

 

futureworld_review_6

futureworld_review_7

Tip thứ 2 là, đứng yên, đừng chuyển động, rồi quay clip thì nhìn art kinh khủng luôn hí hí

Tip thứ 3 là hãy chụp chung với người yêu trong bóng tối, và thấy bóng của 2 đứa thôi, in hình hoa hèo, bướm các kiểu ^^!

futureworld_review_5

futureworld_review_6

futureworld_review_6

Còn gì nữa không ta ? À, bên ngoài bảo tàng cũng có nhiều góc chụp cool lắm, mình có chụp lại dưới đây, phù hợp cho kiểu chụp #ootd trên #instagram nhé cả nhà ^^!

futureworld_review_78

futureworld_review_67

Thế thôi, đơn giản, cái chương trình “Future World” mình thích vì nó quá đẹp, đặc biệt là khu Space, ánh sáng huyền ảo, đèn thì nhấp nháy loạn cả lên, quan trọng nữa là phần âm thanh rất phù hợp với nhịp điệu đèn sáng, do vậy luôn làm mình bất ngờ.

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com

FB : https://www.facebook.com/myha123

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/myha5/

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

One Reply to “Future World – Where Art Meets Science”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *