Du lịch Canada 2017- Khám phá Niagara Falls, Ontario

[Du lịch tự túc Canada]– Mãi đến bây giờ mình mới được dịp du hí ở Niagara Falls các bạn ạ. Vì như nhiều người du lịch đến Canada, điều đầu tiên ai cũng phải ghé đến đó là dãy thác Niagara. Mỗi năm Niagara thu hút đến hơn 12 triệu lượt khác đến tham quan.

Không ai chụp dùm hai đứa, thôi thì tự chụp vậy nè, hihi. Niagara Falls mùa hè 2017 . – Photo by www.stephenceresia.ca

Tại sao Niagara Falls lại thú vị đến vậy ?

  • Niagara Falls là một trong những thác lớn nhất thế giới, cũng là thác có bề rộng, rộng nhất thế giới, và có hơn 2 triệu lít nước đổ xuống thác mỗi giây nha cả nhà

Từ đâu mà Niagara Falls lại nổi tiếng đến vậy ?

  • Mọi người đã biết đến thác Niagara từ hàng ngàn năm trước, nhưng mãi đến những năm 1840 thì thác Niagara mới thực sự nổi tiếng khắp thế giới, mọi người dễ dàng đến tham quan hơn khi mà tàu lửa trở thành phương tiện du lịch dễ dàng ở khắp phía Bắc Mỹ.

Niagara Falls là của nước Mỹ hay của nước Canada ?

  • Thật là là thuộc sở hữu của cả hai nước, theo hướng mình nhìn từ Canada thì dòng thác Niagara rất đẹp, chia cách hai bờ của 2 nước , dùng để làm đập thuỷ điện.
                                                                                 Photo by www.stephenceresia.ca
                                                                           Photo by www.stephenceresia.ca

Đến Niagara Falls thì nên trải nghiệm những gì ?

  • Thật ra điều quan trọng nhất đó là nhìn ngắm thác Niagara, nhưng ngắm từ đâu, ngắm như thế nào mới là điều thú vị để tìm hiểu. Mình thì chỉ nghĩ đơn giản là đến ngắm thác thôi, nhưng đọc thấy có nhiều cách, cũng như những tròn chơi mạo hiểm nữa, đặc biệt là có thuyền đưa mọi người đến gần thác, được nhiều người giới thiêu nên chơi thử, nhưng mình vẫn chưa có dịp chơi ạ. Vì mình thấy thuyền quá trời khác du lịch luôn, mình thì lại không thích như vậy…hic hic, nên chỉ đến Niagara Falls ngắm thác, rồi chụp ảnh thôi ạ.

Đến Niagara Falls bằng phương tiện gì ?

  • Mình đã thuê xe để tự lái, nhưng mệt vấn đề đậu xe ở khu vực Niagara Falls rất tốn kém, mỗi lần gửi xe là hết $15cad đó ạ, bọn mình đi lòng vòng sau khi gửi xe hết $15cad thì lại tìm thấy chổ gửi xe chỉ mất $5cad haha, do vậy các bạn ai đi xe hơi, chịu khó đi lòng vòng xem sao nhau, lần đầu tiên thấy đi du lịch ở nước ngoài mà dịch vụ giống ở Việt Nam dễ sợ haha, giá không niêm yết, lên xuống theo cảm xúc… T_T … hơn buồn chút .
                                                       Rất nhiều khách du lịch ạ …Photo by www.stephenceresia.ca

Nên đi vào thời gian nào ?

  • Mình đến lúc 11h30 sáng, vào thứ 3, trong tuần mà đông kinh khủng khiếp, ánh nắng cũng kiểu giữa trưa nữa, nên chụp hình cũng không đẹp, thời tiết hôm đấy khá nắng, đông khác du lịch. Nên suy ra, nên đến vào lúc sáng sớm, hay là buổi tối sau 9h30 tối thác có bật đèn là sáng hết thác Niagara luôn rất đẹp, tiếc là mình không có dịp đi vào buổi tuối, hẹn một dịp khác vậy ^^!

Niagara Falls phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ không ?

  • Này là tất nhiên phù hợp 100% luôn, ở Niagara Falls, ngoài ngắm thác ra còn rất nhiều trò chơi khác dành cho trẻ nhỏ và gia đình, cũng như khách sạn xung quanh Niagara Falls nhiều vô kể, nên gia đình nếu đi tự túc nên lên kế hoạc mua vé tham gia những trò chơi mạo hiểm trước để được giá tốt nha.
                                                                                Photo by www.stephenceresia.ca
                                                                                       Photo by www.stephenceresia.ca
Một trong những thác nước rộng lớn nhất thế giới, Tuyệt vời, hùng vĩ, lắm ạ . Niagara Falls – Photo by www.stephenceresia.ca
                                                                               Photo by www.stephenceresia.ca
                                                                              Photo by www.stephenceresia.ca
                                                                              Photo by www.stephenceresia.ca
                                                                            Photo by www.stephenceresia.ca

Cảm nhận của bạn sau khi nhìn ngắm dãy thác Niagara ra sao ?

  • Đẹp hùng vĩ, thác nước chảy rất mạnh ấy ạ, nhiều khách du lịch quá, mình thì lại không thích chốn đông người, nhưng để tham quan lần hai thì chắc chắn sẽ phải tham gia những trò chơi mạo hiểm ở đây thì thú vị hơn nhiều ạ.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm đọc bài viết của mình. ^^!

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

One Reply to “Du lịch Canada 2017- Khám phá Niagara Falls, Ontario”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *