Review khách sạn 5 sao Nikko Sài Gòn

[Review] – Chuyên mục này, lần đầu mình viết, vì mình nghĩ nó khá quan trọng, đặc biệt là khi phải chi tiền nhiều mà chỉ để nghĩ ngơi 4 đến 5 hôm rồi tất cả số tiền ấy sẽ bóc hơi đi khỏi tài khoản của bạn, thì việc tìm hiểu trước, xem qua những review là điều nên làm đúng không.

Mình có chuyến đi về Việt Nam trong vòng 8 ngày, 3 ngày ở Đà Lạt và 5 ngày ở Sài Gòn. Chuyến đi cho việc chụp hình 2 tụi mình là chính, nên đã cân nhắc nên hay không nên thuê khách sạn đẹp đẹp để có time chụp hình luôn, tiện lợi. Và cũng vì, ở Sài Gòn những khách sạn từ 4 sao, 5 sao trở lên giá không hề đắt nhé. Do vậy, mình đã chọn khách sạn Nikko Sài Gòn vì những lý do sau đây ạ.

1.Địa điểm . Đánh giá : ✪✪✪/✪✪✪✪✪

Địa điểm thì nằm ở quận 1, nhưng giao giữa quận 5, nên xa trung tâm quận 1. Do vậy mỗi lần đi đâu đấy, đề cần phải 10 phút chạy xe máy các bạn ạ. Cũng vì địa điểm không gần trung tâm quận 1 như chợ Bến Thành, khu Bùi Viện, các shopping mall, nên cũng là điểm trừ cho khách sạn này. Nhưng bù lại, thì khách sạn rất yên tĩnh về đêm nhé. (✿´‿`)

nikkohotelsaigon_review
View từ tầng 16 của khách sạn Nikko Hotel Sai Gon

2.Giá . Đánh  giá : ✪✪✪✪/✪✪✪✪✪

Tụi mình đã ở là 5 ngày 4 đêm, giá là dưới $600sgđ nhé, không bao gồm ăn sáng, ở phòng dạng “honey moon” hí hí, nên bên trong, lúc lần đầu vào mọi thứ trang trí đều rose, rose, rose is everywhere (ღ˘⌣˘ღ) .

Quay lại về giá, thì trong khung giá này, có rất nhiều khách sạn 5 sao, nhưng lúc thời điểm đấy, thì khách sạn Nikko, là giá ok nhất, lại còn là khách sạn mới nhất nữa. Nên mình đã chọn Nikko Hotel Sai Gon, với lại thích phong cách Nhật ^^!

3.Cung cách phục vụ . Đánh  giá : ✪✪✪✪/✪✪✪✪✪

Cung cách phục vụ, theo mình nghĩ là rất tốt. Nhưng có đoạn check -in, thì vì là quy định của khách sạn 5 sao. Phải show họ giấy đăng ký kết hôn và tin là 2 người là vợ chồng, nên mới cho ở cùng nhau. Và cũng vì mình là người Việt Nam, nên bắt buộc, nếu cả 2 là người nước ngoài thì không sao nhé. ◔̯◔ . Chỉ có khoảng này là không hài lòng. Còn lại thì ok.

Mỗi sáng, các anh chị dọn phòng đều bấm chuông hỏi muốn dọn phòng không nữa, cái này có hơi bất tiện, nhưng cũng cho qua, bù lại các anh chị dọn phòng đều rất rất trẻ, và nói tiếng anh thì chuẩn nhé. Này cho 10 điểm hihi. Còn vì là khách sạn của Nhật nữa, nên không phải chê gì về phong cách phục vụ rồi !!!

nikkohotelsaigon_review1
Hoa hồng và chocolate mỗi ngày tại 5 sao hotel

4.Phòng ócĐánh  giá : ✪✪✪/✪✪✪✪✪

Phòng tụi mình ở , nằm tầng 16, có view ok, không quá xuất sắc, vì do vị trí của khách sạn, nằm xa trung tâm của quận 1, nên không view những tòa nhà cao nhiều. Bên cạnh đó, thì phòng khá rộng, thích nhất là giường to ơi là to luôn, còn chăn drap thì trắng tin, thơm phức. !!! Xong phòng tắm thì có bồn tắm ok, nhưng lại nhìn nhỏ, không thoáng lắm. Xong những dụng cụ trong phòng tắm thì ok, có đủ thứ hết.Chuẩn 5 sao nhé. ^^! Và phòng tắm và nhà vệ sinh thì riêng biệt. ^^!

nikkohotelsaigon_review3

nikkohotelsaigon_review4

nikkohotelsaigon_review5

nikkohotelsaigon_review6

nikkohotelsaigon_review7

Mà sắc trong phòng, là màu trầm, nên nhìn mọi thứ khá thoáng, mình thích nhất là kính rộng thật rộng, để view vào mỗi sáng thức dậy ^^!.

nikkohotelsaigon_review10

nikkohotelsaigon_review11

5. Những tiện ích khác .Đánh  giá : ✪✪✪/✪✪✪✪✪

Này là khá hay, vì mình di chuyển bằng xe máy, dịch vụ ở đây giữ xe miễn phí nhé. Ngoài ra mỗi sáng thức dậy luôn có báo mới mỗi ngày, chờ bạn lấy bên ngoài cửa phòng. Điều này là tuyệt.

nikkohotelsaigon_review8

Còn nữa, mỗi tối luôn dỗ dành mình bằng trò ” tặng miễn phí chocolate” ngon ơi là ngon, Có hôm, bọn mình chụp hình, luôn cả anh chụp là 3 người, họ đưa luôn nguyên set chocolate cho cả 3. Lại tuyệt vời ^^!. Vị chocolate ngon, và chuẩn hương cacao, không quá ngọt ^^! . Có 2 vị dark and white chocolate cho mình chọn nữa. ^^!

nikkohotelsaigon_review9

Hồ bơi, phòng gym, thì ok, không quá great vì nhỏ và hồ bơi không có view. Nhưng bù lại thì có nguyên cái sân vườn tuyệt đẹp ^^! .Tiếc là không có time để chụp hình ngoài trờ ở đây.

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com

FB : https://www.facebook.com/myha123

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/myha5/

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *