Hãy ăn ngon khi ở Seminyak, Bali

Nếu như lần đầu tiên bạn đến Bali, muốn đến biển, thông thường mọi người sẽ đến Kuta, nhưng với Seminyak – Khu hàng xóm của Kuta và Legina, thì tuyệt vời khi được biết đến với những nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn quốc tế và nằm ngay cạnh biển luôn. Không những thế, những nhà hàng tuyệt vời như thế, giá cả thì cũng rất vừa túi tiền. ^^!

Khi đến Seminyak, hãy tự thưởng cho mình một Villa, ở đây giá cả không cao.Nhưng chất lượng của từng Villa đều được kiểm duyệt nhé. Bạn có thể lên Airbnb để tìm hiểu thêm. Mức giá bắt đầu từ $100sgn /đêm.

Mình giới thiệu nhẹ qua, cái Villa của bọn mình ở nhé, giá là $102sgn/đêm, tụi mình ở 4 đêm. Vì cái Villa Rose này, ở ngay trung tâm luôn, đã vậy bên ngoài Villa có luôn cafe và đồ ăn sáng, bọn mình thuê Villa được giảm 20% cho thức uống tại Cafe ^^!. Tuyệt vời.

12046820_756730571105200_2122437536884468509_n

Link trên Airbnb nè : https://www.airbnb.com.sg/rooms/1535828

1 . Ăn sáng tại – Nalu Bowls – Đây là một cửa hàng mang phong cách rất Hawaii, sự kết hợp giữa sinh tố trái cây và những thể loại hạt và trái cây cắt nhỏ là topping. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bắt đầu một ngày mới. ^^!

Với mức giá rất phải chăng giao động từ 50IDR – 75IDR

2.Ăn trưa tại Made’s Warung – Đây là nhà hàng, nằm ngay cạnh cái Villa mình thuê, nhà hàng đúng nghĩa luôn, to và rộng, tụi mình vào mà không biết là lạc vô đâu.Đây kiểu như là tổ hợp vừa nhà hàng, rồi khu shopping, nhiều cửa hàng shopping nhỏ cứ san sát nhau.

Đến đây thì mình không biết gọi món…hic gọi ngay cái món rau gì đó…ăn không ngon lắm, nên sau đó rút kinh nghiệm hỏi nhân viên, nhân viên chỉ cho cái món “cơm kiểu Bali” – Khá ngon nhé, cơm Bali nó ngụi các bạn à…không nóng như kiểu ăn cơm Thái hay cơm Việt mình, cái này là chú ý nhé.  Rồi tụi mình ăn tiếp satay …món này là đặc trưng Indo rồi, phải thử ^^! .

Ăn xong thì hết 150IDR cho 2 người kèm luôn nước uống ^^!

3.Xế chiều là phải uống bia tại Potato Head Beach Club – À há…trúng tụ rồi…đây được xem là khu gồm nhà hàng, khách sạn và pub, club trong cùng một chổ.Ở đó có âm nhạc, rồi những event về Art và cả về thời trang luôn nhé.Chú ý là club này…luôn luôn tất nập như chợ vậy…đông mỗi ngày luôn . Tụi mình đến thì chỉ đển ngắm hoàng hôn và uống bia, nên đến time cũng đông quá…không có chổ ngồi.Nhưng lên lầu thì có.^^!

IMG_0431

Giá cho 2 chai bia Bali là gần 400IDR nhé…không rẻ ấy ..nhưng du lịch mà, thì tận hưởng thôi ^^!

4.Và tất nhien kết thúc một buổi tối bằng tận hưởng tại thiên đường của những nhà hàng ngon tuyệt vời con đường có tên  ” Jalan Kayu Aya” – Đây là con đường được mệnh danh là thiên đường ăn uống, nhưng không phải là street food nhé, mà là những phong cách ăn uống sang trọng, từ giá cao cho đến giá hợp lý với bạn luôn ấy. Mình đã dừng chân tại “Char Char Bar & Grill” .

featured-frv-char-char

Tụi mình uống trước sau đó mới ăn haha =)) . Lúc uống thì bọn mình ngồi ngoài, phong cách của nhà hàng này, khiến mình ấn tượng ngay, sau khi đã đi 2, 3 vòng dể xem qua những nhà hàng khác. Và rồi không gian, cách phục vụ cũng rất tuyệt, không chê vào đâu.

Ăn tối, bọn mình vào bên trong, là khu vườn khá tối, nhưng có nến và  đèn cầm tay khi đọc menu =)) . Bọn mình mỗi người chọn món khai vị, sau đó là món chính. Ở đây có steak rất ngon, cơm kiểu Bali nữa…ôi tuyệt, phong cách Tây nhưng hương vị họ làm vừa phải cho châu Á nữa.

Ăn xong xuôi hết, đi ra cả bill luôn là chưa đến $60sgn …Quá rẻ cho cung cách phục vụ, thức ăn tuyệt vời, không gian thì thiết kế “cool” …Tuyệt nếu so với ở Singapore nhé cả nhà ^^!

Kết là ở Seminyak, Bali là chỉ có ăn ăn và tận hưởng, tụi mình cũng có đi Spa ở khu này, Spa được nhiều người trên TripAdv giới thiệu luôn.Nhưng sau khi spa xong, mình cảm thấy cũng bình thường, nên cũng không muốn giới thiệu cho các bạn . Do vậy mình chỉ thấy “khoảng ăn uống ở Seminyak là tuyệt vời nhất đó” – Các bạn đi Bali, nhớ ghé khu Seminyak ăn là ok !!! Hihih

Cảm ơn các bạn đã đọc đến tận tay, hãy bình luận và chia sẻ với những người bạn của bạn, nếu bài viết mình “hợp rơ” nè =))

 

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *