Ăn Chilli crab ở Singapore chổ nào thì ngon ?

[ Du lịch tự túc Singapore] – Xin chào mọi người, vì có rất nhiều anh chị/ bạn/ em email mình về việc hỏi chổ nào nên ăn chilli crab ngon ở Singapore. Giờ thì mình xin viết một bài về những chổ nên ăn nha. Bài viết dựa theo kinh nghiệm chia sẻ từ những người bạn bản xứ mình quen khi mình sống ở Singapore. Hi vọng thông tin hữu ích cho mọi người.

Chilli Crab tại Newton Food Court – Ngon – Bổ -Rẻ
  1. Newton Food Court – Shop 70 – Mr. Tan – Đây là khu ăn uống ngoài trời vào ban đêm, bắt đầu từ 5h chiều đến sáng. Đồ ăn ở đây giá rất tốt – được xem là rẻ ở Singapore nha cả nhà. Nhưng chất lượng thì cũng không vì rẻ mà kém chất lượng đâu nhé. Shop 70 – Mr. Tan – Nổi tiếng với món Chilli hay Pepper Crab là 2 lựa chọn ngon nhất, được nấu và làm tại chổ nha. Ăn kèm cùng bánh mì nho nhỏ xinh xinh như này nè. Ở Newton Food Court cũng bán bia tươi nữa, rất phù hợp cho một buổi ăn tối trước khi về nước nha . Mức giá thì giao động theo mùa nha cả nhà, nhưng đây là Food Court, nhiều quán bán giống nhau, mọi người có thể đi lòng vòng để hỏi giá trước, thấy đâu ok phù hợp với giá tiền thì ăn thôi ạ.

    Chilli Crab tại JUMBO Seafood
  2. JUMBO Seafoodhttps://www.jumboseafood.com.sg/en/home – Đây là chuổi nhà hàng rất nổi tiếng, bắt đầu hoạt động từ năm 1987. Những bạn bè mình qua Singapore chơi, mình toàn giới thiệu đến đây. Đặc biệt là chuổi nhà hàng ở khu Clarke Quay – Ven sông, lúc nào cũng đông khách ra vào, vì view sông ngắm cảnh và thưởng thức hải sản thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không. Các bạn nên lên kế hoạch đi ăn ở đây từ 5h30 hoặc 6h chiều sẽ có chổ ngồi thoải mái hơn, còn sau 7h tối là hoàn toàn full bàn- phải đợi rất lâu thì mới có bàn để ăn nha. Chi phí ở đây khá cao, các bạn nên cân nhắc nhé. Xem menu trên trang web trước nha. Nhưng rất đáng đồng tiền nè ^^! Tiền nào của đó , phục vụ cũng tốt nữa.

    Black Pepper tại Long Beach Seafood
  3. Long Beach Seafood – http://longbeachseafood.com.sg  – Đây là nhà hàng nổi tiếng từ những năm 1940 – Có lịch sử về cách nấu Chili Crab truyền thống cho đến những món hot hiện nay như cua rang trứng muối, rồi cua rang tiêu trắng, tiêu đen. Và với nhà hàng nằm ngay biển, tách biệt với city life. Thì càng là lựa chọn cho những ai đang muốn trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến Singapore nha. Chi phí không rẻ, nhưng một lần nữa là cái gì ngon thì cần phải chịu chi mới có được những trải nghiệm tuyệt vời nè đúng không cả nhà ^^!

Đây là 3 nơi theo mình là phù hợp với túi tiền của mọi người, cũng là 3 nơi có hương vị chili crab ngon theo phong vị của người bản xứ chia sẻ nữa. Do vậy các bạn đang lúng túng muốn thưởng thức món ăn đặc trưng nhất của đất nước Singapore, thì hãy bỏ túi 3 địa chỉ này nhé. Và cũng nói thêm là, đây là 3 nơi có những hương vị truyền thống, và cũng có cả những món ăn mới lạ nữa, các bạn có thể khám phá thêm khi ghé đến đấy nha. Nhưng món Chilli crab thì phải là MUST TRY rồi nhé.

 

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *