Du lịch Singapore 2017 và những thông tin mới nhất cập nhật năm 2017

Singapore luôn đẹp trong mắt mình hihi. Photo by @stephenceresia.ca

[Du lịch Singapore 2017] – Những điều mới mẻ cần cập nhật khi đi du lịch Singapore trong năm 2017 này nhé. 

  1. Xe đạp tại các MRT station , oBike – https://o.bike/– Chỉ cần tải app oBike về , rồi làm theo hướng dẫn là ok cho một chiếc xe đạp đi khắp nơi, rồi khi muốn trả xe chỉ việc để ở trạm MRT gần chổ bạn hay trạm bus là ok .Vì có định vị trong xe đạp nên oBike kiểm soát được chiếc xe đạp nên không lo mất xe đạp đâu nhé.
Xe đạp oBike rất đáng yêu nè mọi người

2.Changi Airport – T4 chuẩn bị khánh thành, rất lớn và nhiều điều thú vị nữa để khám phá đấy mọi người. Như mọi người đã biết, Changi Airport là top sân bay tiện nghi bật nhất, do vậy khi Terminal 4 ra đời trong năm 2017, thì lượng khách du lịch sẽ được phục vụ tốt hơn, vì rộng hơn và nhiều nhân viên hơn đấy mọi người .

3.Dover Street Market – Tanglin Villgae – Được mở cửa đầu năm 2017, là một khu mua sắm phong cách Nhật Bản, với nhiều kiểu thời trang độc lạ mang phong cách trẻ trung và khác biệt nhé, phù hợp với các bạn thích những điều lạ và độc . Giá cả cũng không rẻ như Thái Lan đâu, nhưng chất lượng và khác biệt .^^!

4.Sim Circles.life – Mua 20sgd có 40GB nha cả nhà, này là hãng Sim mới nhất ở Singapore, tung ra chiến dịch này nên ai đi du lịch Singapore 2017, nên mua vì tiện lợi và rát rẻ so với những hãng sim bình thường. Có thể mua online ở đây nha mọi người => https://www.circles.life/signup. Note là này cần phải có passport và chỉ ok cho thẻ visa thôi nha mọi người, không trả bằng cash được ấy.

5.Sau 10:30 tối các cửa hàng tiện ích 7/11 sẽ không bán bia nữa, cũng như không được uống bia nơi công cộng, chỉ được bên trong nhà hàng, quán bar, pub thôi ạ.

Này là mình uống lúc 8h tối nha hihi. Photo by @stephenceresia.ca

Đây là 5 thông tin mới nhất về du lịch Singapore trong năm 2017, hi vọng thông tin hữu ích cho cả nhà khi du hí Singapore tự túc nhé. Nếu cần thêm thông tin có thể email info@myha123.com

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com

FB : https://www.facebook.com/myha123

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/myha5/

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *