Những điều thú vị có 1 không 2 ở Kuala Lumpur, Malaysia

[Travel around Asia with me] – Chuyến đi du lịch lần này, là để cả hai chúng tớ thư giản, thoải mái và F5 chính mình. ^^! Vì những lí do chính đáng ấy, kèm theo một list những điều thú vị ở Kuala Lumpur, Malaysia thì mình không thể nào chờ đợi để trải nghiệm .

  1. Cắt tóc Nam COOL tại chuổi nhượng quyền đẳng cấp London.Đã có mặt trên 8 nước – Này dành cho các đấng mầy râu, thích những gì đó tỉ mĩ, rõ ràng và chuyên nghiệp từng nano-mét nhé. Thật ra mình không biết gì về dịch vụ ở đây đâu, anh người yêu mình cơ. Nhưng khi ngồi chờ anh ấy cắt tóc, thì mình mới nghiệm ra một điều là, dịch vụ ở đây chuyên nghiệp thế. Tốt cho cả người không trả tiền, như mình. Haha.  Dịch vụ này nằm ngay trung tâm Bukit BinTang, trong 1 khách sạn 5 sao cổ kính ở KL. Cái cảm giác bước vào là khác lắm rồi !!! . Lúc mình, ngồi chờ còn được uống trà miễn phí, mình nghịch chụp ảnh các kiểu chán chê, rồi ngồi lì ra cũng có wifi cho mà nghịch, mà lướt net cơ. Sau cùng khi anh yêu bước ra, thì haha…tự hỏi ủa anh nào vậy, không phải người yêu mình !!! Khác, mới và fresh hẳn !!! Duyệt !!! Lại còn thơm từ đầu đến chân . Đây là địa chỉ của shop : Truefitt & Hill Malaysia ( lầu 2, tại khách sạn JW Marriott, KL ) . 100RM cho cắt tóc nhé mọi người. ^^! dscf3398 dscf3400 dscf3402 dscf3404 dscf3411 dscf3414 dscf3421 dscf3423 dscf3424 dscf3427
  2. Uống cooktail mà cồng tay, kiểu 50 sắc thái :)) – Thật ra, mình chả biết chi về bar Opium này đâu, nhưng tình cờ đi lang thang rồi tạc ngang vô uống ở khu Changkat Bukit Bintang ( khu toàn bar thôi ạ, nhưng bar Opium lại nổi bật nhất vì lối thiết kế quá khác biệt, nên hút đc mình). Xem menu, thấy toàn những cái tên thật là sexy quá đi mà. Thêm nữa phong cách trang trí bar thì kiểu Shanghai, Thượng Hải nhé mọi người. Rất lovely. Tụi mình vào để uống thôi, nhưng cũng lượng nhìn menu ăn, thấy tên gọi nghe cũng chịu không nỗi luôn, haha. Xem một hồi thì chọn món uống hết sức gợi tình, và cách uống cũng ghê gớm không kém. Mọi người xem qua clip để hiểu rõ nghen =))) .

dscf3474 dscf3475 dscf3482 dscf3486 dscf3493 dscf3496 dscf3501

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *