Top 5 shoppingmall nên đến trong mùa sale ở Singapore này là ở đâu ???

[Lifestyle] – Woohoo. !!! – Với niềm đam mê, ăn uống và shopping của chính mình cũng như đã, đang ở Singapore từ năm 2014, cũng như đi du lịch Singapore lần đầu tiên là từ 5 năm trước. Với cương vị như 1 khác du lịch lâu năm ở Singapore, thì mình hiểu hết, với cả bạn là người bản xứ nữa, thì gọp chung lại , kinh nghiệm sống của mình, đam mê shopping “hàng hiệu giá sale, hàng độc giá hời” cộng thêm “tư vấn từ bạn bè bản xứ” thì mình đã cho ra bài viết này ạ. Đó là Top 5 shoppingmall bạn phải đến, nếu không thì ân hận suốt đời luôn hihi ^^!

313 christmas

1.313 Somerset  –  Tòa nhà được mệnh danh là “khu gặp gỡ của giới trẻ Singapore” ở đây có F21, Cotton On, Victoria Secret, Typo, Popcorn Garrett, lớn nhất Singapore đều tập trung ở 313 Somerset này. Điều quan trọng nữa mall này kinh với Orchard Gateway, Orchard Center, nên giúp bạn khó khăn trong việc”ngừng shopping của mình”. Hệ thống underground link với những mall khác đó chính là điều thú vụ, cũng như có nguyên chuổi các nhà hàng trên cao ngắm thành phố, mà nếu bạn không có người bản xứ dẫn đi thì khó mà tìm ra được ạ.

Điểm shopping : 5/5

Location : 5/5

Độ độc lạ : 5/5

Cảnh đẹp : 5/5

Địa chỉ : 313 Orchard Rd, 238895

Giờ mở cửa : 10h sáng đến 10h tối

9

2.Robinsons Mall – Robinsons là hệ thống siêu thị hàng hiệu nhưng độc lạ ở Singapore, khi bạn bước vào đây thì gần như “cái gì bạn cũng muốn mua ạ”. Quan trọng hơn nữa, người Singapore họ thích vì những ưu đãi giảm giá mỗi tuần dành cho thành viên, chính sách quan tâm khách hàng không còn gì để chê được . Nên những bạn người Việt ơi đừng đi ION Orchard, hay Paragon hãy thử ghé qua Robinsons Mall xem sao, ngay từ cổng vào bạn đã thấy được cách bày trính rất thông minh, cũng như là mùi hương thoang thoảng…chỉ muốn bay vô shopping hết luôn. Điều quan trọng nữa là có rất nhiều hãng nổi tiếng nhưng rất “độc quyền” nên đảm bảo không đụng hàng với những mall khác ạ.

Điểm shopping : 5/5

Location : 3/5 ( vì nằm trên đường Orchard nhưng vẻ bề ngoài làm dân shopping ít chú ý lắm )

Độ độc lạ : 5 ++/ 5 ( rất rất tuyệt vời, dành cho những ai thực sự am hiểu về thời trang vào đây shopping thì thôi rồi, tha hồ mà ngâm cứu và chọn những mẫu độc lạ nhé)

Cảnh đẹp : 2/5 ( gần như là không có cảnh đẹp từ cái build này )

Địa chỉ : 260 Orchard Road

Giờ mở cửa : 10h30 sáng – 10h tối

3.Takashimaya – Đây là mall mà người Singapore thích nhất, vì sao ? Takashimaya là hệ thống bán lẽ nổi tiếng ở Nhật Bản, vì sự đề cao tinh thần hợp nhất và cộng đồng, bên cạnh đó không ngừ đổi mới, cũng như có những sản phẩm đại trà nhưng chất lượng. Ở Takashimaya, khi bạn mua sắm sẽ dễ dàng tìm kiếm các shop thông qua cách bày trí rất thông minh của người Nhật. Takashimaya, đang tiến hành xây dựng ở thành phố Hồ Chí Minh nữa đó, các bạn có thể vào web www.takashimaya-vn.com để tìm hiểu chi tiết nghen. Còn nữa, My hay đến Takashimaya Singapore đề mua đồ của hãng  Bath & Body Works lắm, vì gần hơn và cũng là cửa hàng đầu tiên ở Singapore có mặt tại Takashimaya ^^!, to và nhiều lựa chọn vô cùng ạ ^^!

19782289

Điểm shopping : 5/5

Location : 4/5

Độ độc lạ : 4/5

Cảnh đẹp : 5/5

Địa chỉ : 391 Orchard Road

Giờ mở cửa : 10h sáng – 9h30 tối

Far-East-Plaza

4.Far East Plaza – Là mall lâu đời nhất ở Singapore, đến đây bạn sẽ như lạc vào một nơi hoàn toàn khác, giống “Trung Quốc nhỏ tại Singapore” – Ở đây, bạn sẽ không thấy hàng hiệu nào cả, ngoài những sản phẩm của những thương hiệu nhỏ lẽ, những quần áo giá giảm nếu mua trên 2 sản phẩm, cũng như chuổi những hàng quán ăn uống rất địa phương, mình đưa mall này vào là đề cho những bạn đi du lịch, nhìn Singapore với cái nhìn của người bản xứ, bạn sẽ thấy nếu đến trong giờ “ăn trưa: dân văn phòng đến mall này ăn rất nhiều, vì có nhiếu quán ăn cơm gà, ăn soup, rất chuẩn ạ. Các bạn có thể book lịch đi tour cùng mình để khám phá thêm nghen ^^!. Shopping ở đây chịu khó tìm đc hàng giá rẻ nhưng vô cùng chất nhé. ^^!

Điểm shopping : 5/5

Location : 2/5

Độ độc lạ : 5 / 5

Cảnh đẹp : 2/5

Địa chỉ : 14 Scotts Road

Giờ mở cửa : 10h sáng – 10h tối

IMG_6391

5.Isetan Scotts  –  Nằm tại toà nhà Shaw House – Isetan là chuổi bán lẻ rất nổi tiếng ở Nhật bản, họ có nhiều Isetan trải dài khắp Nhật và Singapore. Họ không hề nổi tiếng vì hàng hiệu mà nổi vì những sản phẩm “dành cho nội trợ và đánh goft ạ ” – Do vậy, những ai thích ăn sushi, thích ăn mochi, thích ăn mì Nhật hay thích tự làm đồ Nhật tại Singapore họ đền nghĩ ngay đến Isetan Scotts, không những thế họ có hiệu bánh  ” Johan – Paris, nổi tiếng vào bánh cheese nướng, ngon cực kì nhé ” – Sau khi shopping rồi, thì ghé Isetan Scotts, đến tầng hầm đề chiêm ngưỡng và nhìn ngấm ” khu chợ nhỏ phong cách Nhật, ngay tại Singapore ” . Tuyệt vời ^^! . Còn có thêm cả nguyên rạp chiếu phim ở đây nữa, nên khá thuận tiện vừa ăn no rồi được xem phim hay nhé ^^!

IMG_8875IMG_8891

Điểm shopping : 5/5

Location : 3/5

Độ độc lạ : 5++ / 5 (về ẩm thực only)

Cảnh đẹp : 2/5

Địa chỉ :  350 Orchard Road – Shaw House

Giờ mở cửa : 11h sáng – 9h tối

P/S :  Mọi người có thể gửi email :info@myha123.com nhé, nếu các bạn mong muốn có lịch trình du lịch ở Singapore tốt nhất, có thể book lịch dẫn tour private của mình ^^! đảm bảo vui hết muốn về hí hí <3

 

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *