Chuyến đi du hí – Krabi – Koh Lanta – P2

IMG_2876

Tiếp theo phần 1, thì lần này sẽ kể chi tiết hơn những gì mình làm ở Koh Lanta, thức ăn và khi trở lại Krabi town .

Theo lịch trình tính toán thì sẽ ở Koh Lanta cho đến khi ngày bay về Thái, nhưng vì lúc đi tàu ra Koh Lanta, thời gian quá lâu, mất gần hết 3 tiếng. Mà chuyến bay thì lại cùng ngày. Do vậy mình nghĩ nên về lại Karbi town sớm một ngày, khi về đi không book khách sạn. Chỉ”walk in” rồi thấy một khách sạn khá ok,  tên là ” Your Hostel” .

751645_15062517520030863950

Phòng 1 đêm 750bath/2 người . Xem phòng thấy ok cho giá đó, rồi để hành lính và đi ăn, đi loanh quay chợ Karbi . Khá thu vị , xung quanh cái Hostel ấy toàn bar,pub…trong đầu đã hiểu gì sẽ xảy ra vào buổi đêm rồi ha …

Chú ý : Dành cho các bạn thích đi du lịch, giá rẻ như mình haha, cần phải xem review trên web, trước khi ok cho phòng thuê, vì nguyên đêm cho tới 1h sáng, cái bar, pub mới thôi âm ĩ, tụi mình mới ngủ được. Sáng hôm sau lên xem review về hostel này. Hết 10 review là nói cái này âm ĩ suốt đêm… @@ 

Thức ăn ở Koh Lanta tụi mình ăn, chủ yếu là cơm gà nướng, mì xào, cari gà, cari bò và hủ tiếu bò phong cách Thái ( cực ngon ) . Vì toàn là đồ ăn đường phố nên giá rất chi là hạt dẻ nhé.Chỉ từ 40-150bath thôi .

Thức ăn ở Krabi, thì bọn mình ăn cơm sáng, ăn hủ tiếu nước cốt dừa và ớt (món này ngon cực kì, ăn 3 bửa luôn…vì ngon, đúng vị với mình) , xôi xoài , uống cafe, uống trà thái

Krabi town có một công viên rất đẹp, chiều ra đó uống bia là thích ngất luôn.

một cái chùa ngay trung tâm, gần chợ, mình đi lòng vòng thấy, ghé vào, chùa nhỏ, nhưng mọi thiết kế rất đẹp, vô cùng yên tỉnh nhé

Nếu đi Krabi vào dịp cuối tuần, ngay chợ của Krabi sẽ có “night market” bán quá chừng thứ, nhìn thôi cũng muốn xỉu rồi, đông thì dã man hihi. Ai thích ăn thì đi, ăn mệt nghĩ. Quà lưu niệm cũng nhiều, còn quần áo thì không “trendy” mấy, nhưng mua áo phông thì ok, nhiều lựa chọn .

 

Đợt đó mình đi có quầy, ” bamboo bar” đồ uống trang trí cực vui, bỏ trong mấy cái bamboo, nhìn đẹp vs rất là ” vùng biển ”

IMG_2967IMG_2968

Chú ý : Vì là đi du lịch, mình không biết gì cả, nên theo mình, cần tìm hiểu trước trên mạng những thứ như sau 

  1. Giá phòng từng vùng
  2. Giá đồ ăn
  3. Địa điểm nên đến 
  4. Phương tiện dễ dàng nhất để đi
  5. Phải có bản đồ trên tay 
  6. Tập nói vài câu tiếng Thái như là “bao nhiêu” , “Ở đâu”, “Chào”
  7. Phải hỏi giá, trước khi mua, hay ăn cái gì đó
  8. Đôi khi phải hỏi xin có cho chụp hình không, cho quay phim không 
  9. Uống thật nhiều bia, vì bia ở Thái rẻ hơn Singapore vô cùng nhiều haha

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *