Review WOLO Hotel Bukit Bintang – Đi Kuala Lumpur thì nên thuê khách sạn nào ??

[Review] – Những ai thích đi du lịch thì mục tìm kiếm chổ ở quả là một điều rất quan trọng. Khi du lịch ở Kuala Lumpur, Malaysia cũng vậy, vì mình biết là KL rất rộng và to ơi là to, đã vậy lưu lượng xe hơi cũng nhiều lắm, rất ít xe máy như Việt Nam. Và cũng có nhiều thể loại phương tiện giao thông công cộng rất hữu ích. Nhưng vấn đề lớn nhất là kẹt xe, taxi bắt không có, rồi xe bus thì lúc đến lúc không. Biết được những việc này, tụi mình, chính xác hơn anh người yêu đã tìm ra 1 hotel ngay trung tâm, thật sự phải nói là trung tâm của ăn uống, khu du lịch, bar club ( vui chơi cho khách du lịch không mất quá nhiều thời gian cho đi lại ) . Đó là WOLO Hotel ở Bukit Bintang. 

 

Trước khi vào chi tiết về WOLO Hotel thì mình xin giới thiệu cho mọi người hiểu rõ hơn về khu vực Bukit Bintang, Kuala Lumpur nhé.

Kuala Lumpur, thật ra nó rộng lớn vô cùng, chắc rộng hơn cả Sài Gòn mình nữa cơ, vì đi từ quận này sang quận khác mà mất hết 35-45 phút. Chả giống ở Sài Gòn từ quận 3 sang quận 1 chỉ mất 1 con phố trong vòng 10′ là đến nơi nhĩ. Vì rộng như vậy, nên thành ra, khu Bukit Bintang đã trở thành khu dành cho khách du lịch rất nổi tiếng, vì gần mọi thứ, từ tháp đôi KL, đến khu China town, hoặc khu phố ăn uống Jalan Alor cũng ngay đó. Do vậy bọn mình đã khoang vùng nhỏ hơn, tìm khách sạn ở khu Bukit Bintang nhé.

Nói về khách sạn WOLO Hotel Bukit Bintang mình sẽ đưa ra những câu hỏi như sau và đánh giá

img_4739
View từ tầng 13 của WOLO Bukit Bintang
dscf3354
Không biết mình nhìn gì lúc đó luôn hihi
  1. Địa điểm có thuận lợi không ??  10/10 : địa điểm gần rất nhiều khu mua sắm, gần ngay trạm tàu trên không ( Monorail ) 2 phút đi bộ. Gần khu phố Jalan Alor ăn uống sầm uất, gần khu phố Changkat Bukit Bintang nơi có nhiều bar, pub mở đến tận 2-3h sáng, cũng gần khu tiểu Trung Đông có món wrap gà, wrap cừu ngon kinh khủng luôn. Cách tòa tháp đôi Twin Tower 1 trạm station nhé.
  2. Giá ở đây chắc cao hơn những chổ khác ?? 8/10 : Giá mình nghĩ là rất hợp lý, mình ở 4 ngày 3 đêm dưới $230sgd cho 2 người, phòng bọn mình tầng 13, chỉ sau penthouse thôi í, buổi tối view đẹp lắm cơ
  3. Cách phục vụ tốt không ? Họ nói Tiếng Anh chứ ?? 7/10 : À này mình nghĩ, vẫn chưa quá thân thiện như mình muốn.
    dscf3367
    Giường hơi nhỏ, nhưng cũng đủ cho 2 người rồi há hà
    dscf3368
    Phòng tắm cũng có view đẹp, see city

    dscf3363
    Nguyên kính to để tự sướng luôn cơ !!! Thích
  4. Nội thất, trang trí có phù hợp để chụp ảnh “so cool or so deep” không ?? 10/10 : phòng đẹp, nhiều không gian chụp ảnh trắng đẹp , hoặc chụp trong phòng tắm, vì phòng tắm của mình rộng kinh khủng, có khi tắm 7-8 người cùng lúc cũng được í. Bên cạnh đó, khu vực lối đi giữa các phòng, thiết kế cũng rất cool, khu vực lễn tân cũng rất đậm chất art nhé.
    dscf3454
    Đây là bức tường của phòng tụi mình, ánh sáng vừa đủ cho vài tấm chân dung nà
    dscf3613
    Và chụp đc cả “so deep at busy city” nữa cơ :))
    dscf4095
    Đây là trong thang máy, ánh sáng cũng ảo vô cùng

    dscf4101
    Đây là hành lang bên ngoài khách sạn, thích nhất là ánh sáng số 13 này :)) Còn cả nhạc sập xìn, vừa dance vừa chụp hình haha
  5. Âm thanh, ánh sáng đủ lừa tình chứ ?? 10/10 : Khá khen cho hệ thống thiết kế đèn của khách sạn này, vì từ ở ngoài khách sạn đã rất cool rồi, cho đến khu vực lễ tân, rồi trong thang máy đèn cũng tuyệt hảo, phù hợp chụp ảnh tự sướng vô cùng luôn. Còn phòng ngủ thì ánh sáng từng khu riêng, khu đọc sách, khu giường ngủ, khu để giày dép cũng có đèn riêng. Còn về âm thanh, nguyên hệ thống khách sạn, nhạc toàn kiểu giống bar, club luôn, nên vô là feel the beat hẳn lên haha, nhưng tối ngủ thì họ tắt nhé, không ồn ào giấc ngủ của khách tí nào !!!hi291492890

    dscf3997
    Ăn bánh, uống cafe ngay khách sạn là Tous les Jours ^^!
  6. Độ tiện nghi ( nước uống miễn phí, vệ sinh phòng ) ra sao ???  10/10 : Mục này thì mình rất cân nhắc, vì nguyên ngày đi chơi về phòng bừa bộn thì không thích rồi, nhưng ở WOLO Hotel thì mấy cái này thì khỏi phải chê, họ làm rất tốt, đặc biệt là luôn tiếp nước, không phải 2 chai nước bình thường như các khách sạn( thậm chí 5 sao cũng chỉ 2 chai nước ) mà là 4 chai nước/ngày nhé. Xong nữa ngay dưới khách sạn ( cùng chung tòa nhà) là Tous Les Jours, được thiết kế rất đẹp, có cafe, bánh, sinh tố, đều ngon cả. Có cả phòng gym để tập nếu bạn muốn nhé, và free hihi
  7. Có trở lại lần sau hay không ?? : CHẮC CHẮN LÀ CÓ RỒI, VÌ QUÁ TIỆN NGHI ^^! – Thích vì gần, nhiều khi mình mệt, đi về nghĩ ngơi chút, rồi thay đồ đi nơi khác, cảm giác thoải mái vô cùng ^^!

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *