Khu ăn uống phong cách container đầu tiên ở Singapore – The 1st foodcount container in Singapore

13565474_884359225009000_1203802415_n

Yoohoo, như mọi người đã biết, Singapore là một đất nước nhỏ và được hoạch định khá tốt về nhà cửa, khu tiện nghi cũng như các khu ăn uống.Đối với người Singapore, khi nhắc đến ăn uống là không thể không nhắc đến những chuổi “food court” – Bởi vì sao ? những chuổi hàng ăn uống này thường đặt gần các khu dân cư hoặc khu văn phòng, dễ dàng đi lại và tiện ăn uốn mọi lúc mọi nơi. Và trong đấy có mọi thứ bạn cần như ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều và người Sing họ cực kì thích ăn khuya, thường gọi là  “supper” .

Từ tháng 4/2016 thì hệ thống foodcourt ở khu One-North đã thay đổi với diện mạo hoàn toàn khác, nghệ thuật đường phố, và container phối hợp tạo nên sự độc đáo cho khu foodcourt này, với cái tên là Timbre+. Vậy những bạn du lịch sang Singapore đến khu này chưa ? và đến đấy để làm những gì, mọi người có thể check qua top 5 điều nên làm khi đến khu Timbre+ này nhé. ^^! Vì Mình đã đi trải nghiệm thực sự, gôm đc 1 số tip dành cho mọi người đây, để không phải phí time nhiều, giờ thì bắt đầu hành trình đi nào ^^! Yolo !!

5. Hãy chụp hình thật đẹp khi đến đây, mang phong cách năng động là tip dành cho trang phục của bạn, vì hầu như những thiết kế ở đây rất màu sắc, giống như ở Mexico hay Texas vậy đó ^^!.

13563522_884359221675667_985186853_n 13578894_884359298342326_1562201191_n

4.Thưởng thức món ăn nhẹ cao cấp, ở đây là chuổi bánh dạng giống các loại bánh sandwich, hay burger, nhưng ăn thì vị hoàn toàn khác các bạn ạ. Mình order 3 loại khác nhau giá 10.80sgd net. 3 loại bánh đó là bánh cơm gà kiểu Nhật, 3 loại khoai tây nghiền và 1 bánh burger bánh mì mè đen ăn cùng với thịt heo.  3 vị hoàn toàn khác nhau, nhưng cái nào cũng ngon tuyệt cú mèo nhé.

timbre+_food_myhablog1 timbre+_food_myhablog2 timbre+_food_myhablog3

Vị thì vừa, không quá mặn và đặc biệt là bánh 3 loại khoai tây nghiền nó sếp theo tầng, nên khi ăn là trong miệng mình có luôn 3 vị ấy, thưởng thức ôi thôi, ngon hết xẩy và rất khác lạ. Món này phải thử nhé. ^^! Mình cho điểm 5/5

3.Ăn thử món nướng đến từ Cebu, này là món thịt heo nướng chiên dòn của người Philippines, giống thịt heo quay của người Việt mình, nhưng họ chia ra làm 3 loại khác nhau, mình ăn loại thịt có nhân rau và ớt bên trong, bên ngoài là da chiên dòn, ăn ok, giá là $10sgd kèm cơm. Vì là món lạ, nên mình thử. Nếu các bạn thử ăn món này rồi, thì mình không muốn các bạn ăn lại đâu hihi.Có thể tìm những món ăn khác.

timbre+_food_myhablog4

Vì ở khu này có đủ, món Việt, món Us, món gà chiên giòn, món Nhật, món nướng, món Trung. Nên cứ tha hồ nhé. Nhưng tip là phải xem mọi người order gì, thấy nhiều người đứng chờ tức là ngon đó, nên chờ theo hihi.

2.Uống thật nhiều thể loại bia khác nhau. Hãy uống thật nhiều nếu bạn có thể, đừng như My haha, uống rồi chịu không nổi luôn =)). Ở Timbre+ được 1 cái mình rất thích đó là mình uống nhiều bia, đến tứ nhiều nước khác nhau mọi người ạ. Giá thì không cao so với những nơi khác, cơ mà chưa chắc những nơi khác lại có bia được phong phú như ở đây nhé.

timbre+_drink_myhablog1 timbre+_drink_myhablog2 timbre+_drink_myhablog3

Còn đây là clip mình thử thể loại rượu vô cùng khác lại, giá thì rất mềm luôn, nhưng vị thì ôi thôi…Mọi người xem clip là hiểu ngay ạ haha.

 

1.Và tất nhiên, hãy ngồi lại lâu hơn để nghe nhạc sống “live music” từ nhiều team khác nhau, nhảy cùng họ và tận hưởng một tối thứ 6 thật vui nhộn ^^!. Vì mỗi tối thứ 6 và thứ 7 sẽ có live music nhé.Chủ nhật foodcourt không hoạt động các bạn ạ ^^!

Đây là top 5 điều bạn nên thử qua nhé, khi đến khu ăn uống sôi động nhất của Singapore ^^! Nếu bạn thích bài viết này hãy like hoặc share nhé.Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, à mình hiện có 5 voucher về giảm giá món Trung ở Timbre+, nếu bạn đang tính du hí ở Singapore, có thể email mình để mình gửi các bạn voucher nhé. Email mình là : info@myha123.com . 

Nếu đây là một bài viết thứ vị và hữu ích cho bạn, hi vọng bạn sẽ share cho nhiều người đọc nhé. Cảm ơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay bên dưới phần bình luận, để mình biết nha.

SHARING IS CARING 

MY HÀ – info@myha123.com hoặc mimido3008@gmail.com 

FB : https://www.facebook.com/mimido3008

FB PAGE : https://www.facebook.com/mimiblogger/

IG : https://www.instagram.com/mimido3008/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/myha123

Đừng copy hình ảnh hay nội dung nếu như chưa được sự đồng ý của mình ! Xin cảm ơn !!! Hãy văn minh, tôn trọng nhau ạ !!!

One Reply to “Khu ăn uống phong cách container đầu tiên ở Singapore – The 1st foodcount container in Singapore”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *